chinh sach dat hang 1000M

Chính Sách Đặt Hàng Của 1000M

Chào mừng quý khách hàng đến với website 1000M: https://1000m.vn

1000M Tea & Coffee không chỉ mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng cao tới khách hàng mà còn luôn luôn đảm bảo quyền lợi tốt nhất đối với khách hàng khi đến với 1000M. Mời quý khách đọc qua chính sách đặt hàng dưới đây:

1. Các hình thức đặt hàng của 1000M

1. Đặt hàng trực tiếp và thưởng thức tại các hệ thống cửa hàng.

-> Tìm hiểu thêm về hệ thống cửa hàng 1000M tại: https://1000m.vn/he-thong-cua-hang 

2. Đặt hàng trực tiếp tại các hệ thống cửa hàng và mang đi

3. Đặt hàng trên ứng dụng Trà 1000M 

Tải ứng dụng Trà 1000M trên cửa hàng ứng dụng và đặt hàng trực tiếp qua ứng dụng. Chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn thức uống yêu thích và thanh toán trực tiếp trên ứng dụng mà không cần mất thời gian chờ đợi tại quầy.

⇒ Khách hàng có thể tải ứng dụng 1000M tại:

 https://qr.cupifyvn.net/apps/vn.tra.1000m 

2. Chính Sách Hoàn Hàng Và Trả Tiền

Nếu gặp vấn đề về đơn hàng, khách hàng có quyền hoàn trả sản phẩm (đối với Đồ uống/ Bánh/ Sản phẩm trà đóng gói) trong những trường hợp sau:

  1. Sản phẩm không đúng như trong đơn hàng đã đặt, sai quy cách, kích thượng, số lượng
  2. Sản phẩm bị hỏng, không còn nguyên vẹn trong quá trình vận chuyển của nhà cung cấp
  3. Sản phẩm gặp vấn đề về chất lượng sau khi được kiểm tra và xác thực thông tin phản ánh là chính xác

1000M Tea & Coffee chưa hỗ trợ các yêu cầu trả hàng/ hoàn tiền thuộc về cảm quan/ không ưng ý/ thay đổi quyết định mua hàng hoặc thông tin phản ánh chưa chính xác.

Thời hạn để gửi yêu cầu đổi trả hàng đối với sản phẩm từ khi nhận hàng là 24 giờ. Riêng sản phẩm thức uống hoặc bánh thời hạn gửi yêu cầu trong vòng 12 giờ kể từ khi nhận hàng.

Khách hàng phải giữ lại hóa đơn hoặc cung cấp hóa đơn điện tử mua hàng và sản phẩm yêu cầu đổi trả.

3. Chính Sách Đổi Trả, Đền Bù

Đối với những sản phẩm gặp vấn đề về chất lượng, 1000M sẽ tiến hành thu hồi và 1 đổi 1 sản phẩm cùng loại cho khách hàng ngay tại cửa hàng mua sản phẩm đó. 

Nếu không sẵn có sản phẩm cùng loại để đổi cho khách hàng, chúng tôi có thể đổi sản phẩm có giá trị tương đương tại thời điểm đổi hàng hoặc hoàn trả tiền mặt cho khách hàng sau khi trừ các chi phí khấu hao (nếu có). 

Về phía khách hàng, sản phẩm gửi trả lại phải tương tự hiện trạng như thời điểm nhận hàng. Nếu không, chúng tôi sẽ tiến hành trừ phí khấu hao tại thời điểm đổi hàng.

4. Quy Trình Đổi Hàng Và Hoàn Tiền

Bước 1: Khách hàng liên hệ các kênh đã được thông báo tại Điều 7 (trong chính sách bảo mật: https://1000m.vn/chinh-sach-bao-mat)  hoặc trực tiếp tại cửa hàng đã đặt mua sản phẩm để gửi thông tin phản ánh. Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin sau: 

  • Mã đơn đặt hàng/ Hóa đơn mua hàng.
  • Hình ảnh sản phẩm/ Video (hình ảnh/ video rõ ràng về phần khách hàng muốn khiếu nại).

Bước 2: Trong vòng 24 giờ, 1000M Tea & Coffee tiếp nhận phản hồi của khách hàng và tiến hành kiểm tra yêu cầu trả hàng thỏa đáng và chính xác.

Bước 3: 1000M Tea & Coffee sẽ trực tiếp liên hệ với khách hàng đề thỏa thuận phương án đổi hàng theo chính sách Điều 3.

Chính sách hoàn tiền của 1000M Tea & Coffee sẽ được hoàn trực tiếp qua cổng thanh toán Zalo Pay cho khách hàng khi đơn hàng gặp vấn đề, được thực hiện như sau:

  • Ứng dụng ZaloPay (Khách hàng sử dụng nguồn tiền từ Tài khoản Zalo Pay – Thẻ ATM): Số tiền hoàn trả sẽ được chuyển trả vào tài khoản Zalo Pay của khách hàng ngay lập tức. Riêng với Thẻ HDBANK, BIDV CARD, OCEANBANK, AGRIBANK CARD thì tiền sẽ được hoàn về thẻ Ngân hàng của khách hàng ngay lập tức kể từ khi hệ thống ZaloPay xử lý thành công.
  • Ứng dụng ZaloPay (Khách hàng sử dụng nguồn tiền từ Thẻ Visa/Master/JCB): Thời gian nhận được tiền là trong vòng 05 – 07 ngày làm việc kể từ ngày xử lý hoàn tiền, Ngân hàng phát hành thẻ sẽ hoàn hạn mức đối với thẻ tín dụng hoặc hoàn tiền vào tài khoản đối với thẻ thanh toán của chính chủ thẻ. Để biết thông tin chi tiết, chủ thẻ cần kiểm tra sao kê hàng tháng hoặc liên hệ Ngân hàng phát hành (ngày làm việc không bao gồm thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày lễ, Tết).
  • Cổng ZaloPay (ZaloPay Gateway) (Khách hàng sử dụng nguồn tiền từ Thẻ ATM, Ứng dụng ngân hàng – VietQR): Thời gian nhận được tiền là trong vòng 03 – 05 ngày làm việc kể từ ngày xử lý hoàn tiền, Ngân hàng phát hành thẻ sẽ hoàn tiền vào tài khoản đối với thẻ thanh toán của chính chủ thẻ (ngày làm việc không bao gồm thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày lễ, Tết).
  • Cổng ZaloPay (ZaloPay Gateway) (Khách hàng sử dụng nguồn tiền từ thẻ Visa/Master):  Thời gian nhận được tiền là trong vòng 05 – 07 ngày làm việc kể từ ngày xử lý hoàn tiền, Ngân hàng phát hành thẻ sẽ hoàn hạn mức đối với thẻ tín dụng hoặc hoàn tiền vào tài khoản đối với thẻ thanh toán của chính chủ thẻ. Để biết thông tin chi tiết, chủ thẻ cần kiểm tra sao kê hàng tháng hoặc liên hệ Ngân hàng phát hành (ngày làm việc không bao gồm thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày lễ, Tết).

5. Chính Sách Người Dùng

Mỗi số điện thoại chỉ tạo được 01 tài khoản cho mục đích sử dụng cá nhân.

Để đảm bảo quyền lợi, khách hàng không chia sẻ thông tin tài khoản (tên truy cập và mật khẩu) cho người khác sử dụng tài khoản hoặc chuyển nhượng tài khoản cho bất kỳ ai khác mà không được sự đồng ý của 1000M Tea & Coffee.

1000M Tea & Coffee giữ toàn quyền vô hiệu hóa tài khoản hoặc tạm ngừng một phần tính năng của tài khoản khách hàng khi phát hiện bất thường hoặc vi phạm điều khoản/ chính sách của chúng tôi hoặc có hành vi mua hàng không trung thực như:

  • Tạo các đơn hàng ảo, boom hàng hoặc đánh giá ảo.
  • Có dấu hiệu lừa đảo hoặc lạm dụng các mã giảm giá và chương trình khuyến mãi để trục lợi.
  • Các trường hợp khác mà hệ thống của chúng tôi phát hiện được. Tùy từng trường hợp, 1000M Tea & Coffee sẽ có biện pháp thích hợp bao gồm vô hiệu hóa tài khoản tạm thời đến vĩnh viễn mà không cần báo trước.

Tài khoản bị vô hiệu hóa hoặc tạm ngừng một phần tính năng sẽ được cấp lại sau khi hoàn thành quá trình xác minh qua các chứng từ/thông tin khách hàng cung cấp chứng minh việc mua hàng (hóa đơn, hình ảnh sản phẩm đã mua…) và có sự đồng thuận giữa khách hàng và 1000M Tea & Coffee.

6. Phương Thức Thanh Toán

1000M Tea & Coffee hiện tại chỉ chấp nhận các phương thức thanh toán khi đặt hàng bao gồm:

  • Thanh toán qua ví điện tử MoMo.
  • Thanh toán qua cổng Zalo Pay.
  • Thanh toán qua mã QR (sắp ra mắt).
  • Thanh toán qua ví Apple Pay (sắp ra mắt).
  • Thanh toán tiền mặt qua kênh Hotline 0358 525 558

Các kênh thanh toán sẽ được điều chỉnh và thay đổi trong tương lai và được thông báo đến khách hàng để thuận tiện sử dụng dịch vụ.

7. Phí Vận Chuyển 

Hiện tại, 1000M Tea & Coffee chưa ra mắt tính năng giao hàng, vì vậy phí vận chuyển chưa được tính và chưa được cho vào chính sách phí giao hàng.